KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP TOTO HƯNG THỊNH – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG KHÁT VỌNG

KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP TOTO HƯNG THỊNH – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG KHÁT VỌNG

KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP TOTO HƯNG THỊNH – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG KHÁT VỌNG

KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP TOTO HƯNG THỊNH – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG KHÁT VỌNG

KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP TOTO HƯNG THỊNH – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG KHÁT VỌNG
KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP TOTO HƯNG THỊNH – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG KHÁT VỌNG

KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP TOTO HƯNG THỊNH – 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG KHÁT VỌNG

Ngày 21 tháng 05 năm 2022, TOTO HƯNG THỊNH đón mừng tuổi mới giữa những ngày mưa tầm tã của Sài Gòn. Tuy nhiên, giống như một sự ưu ái nào đó, sinh nhật của HƯNG THỊNH đã được diễn ra trong điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi.

Hành trình 5 năm xây dựng và phát triển

Đại lý TOTO Hưng Thịnh hiện nay là một trong những đại lý dẫn đầu của TOTO Việt Nam, với hệ thống showroom phát triển tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập TOTO Hưng Thịnh (05/2017 -05/2022)

Với niềm đam mê và nhiệt huyết, lấy chữ Tâm làm đầu đối với lĩnh vực trang trí nội thất nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng, vào năm 2017, showroom đầu tiên của TOTO Hưng Thịnh đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ: 323 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Vào năm 2018, khi trở thành đại lý chính thức của hệ thống phân phối TOTO Việt Nam, đó là khoảnh khắc đầy tự hào, minh chứng cho sức mạnh, bản lĩnh và khát vọng của một tập thể TOTO Hưng Thịnh. Đến nay, trải qua hành trình 5 năm tiếp nối của người lao động TOTO Hưng Thịnh, một hành trình bền bỉ lao động sáng tạo, đam mê, cống hiến không ngừng đã và đang tạo nên hình hài của hệ thống showroom thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp - một hành trình mạnh mẽ tiến lên phía trước.

Trải qua quá trình 5 năm hình thành và phát triển, TOTO Hưng Thịnh đã phục vụ được hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp mọi miền và đạt được những thành tựu to lớn, những giải thưởng tiêu biểu như:

  • Đại lý phát triển tốt nhất khu vực Hồ Chí Minh, năm 2019
  • Top 3 đại lý có doanh số cao nhất, năm 2020
  • Đại lý năng động nhất và Đại lý xuất sắc, năm 2021

Cùng với sự phát triển hệ thống của TOTO Hưng Thịnh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay khách hàng đã có thể dễ dàng mua hàng và trải nghiệm các sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO tại 4 địa chỉ: 323 Tô Hiến Thành, 160 Tô Hiến Thành, 147 Nguyễn Oanh và 665p Đỗ Xuẫn Hợp.

 

Người Lao động TOTO Hưng Thịnh nỗ lực đem đến trải nghiệm

dịch vụ chuyên nghiệp tới từng khách hàng

 Với những thành tựu to lớn đạt được, TOTO Hưng Thịnh vinh dự được tiếp đón ban lãnh đạo của TOTO Việt Nam: Ngài Kyoji Asada (Tổng giám đốc Công ty TOTO Việt Nam), Ngài Lưu Đức Anh (Phó tổng giám đốc Công ty TOTO Việt Nam), Ngài Yusuke Sasaya (Giám đốc kinh doanh Công ty TOTO Việt Nam), Ngài Daiki Murakami (Phó tổng quản lý chi nhánh Hồ Chí Minh), Ngài Tsutomu Kinoshita (Phó tổng quản lý chi nhánh Hồ Chí Minh), Ngài Đặng Xuân Tài (Phó tổng quản lý chi nhánh Hồ Chí Minh)

Đại diện TOTO Hưng Thịnh ông Ngô Hồng Phong cùng toàn thể ban lãnh đạo TOTO Việt Nam

Lễ kỷ niệm còn có sự tham gia của quý nhà phân phối An Biên, Cường Lâm, cùng với đông đảo đối tác, khách hàng và người thân của TOTO Hưng Thịnh.

                                                                        

Đại diện TOTO Hưng Thịnh cùng toàn thể ban lãnh đạo TOTO Việt Nam 

và đại diện nhà phân phối An Biên, Cường Lâm


Văn hóa, khát vọng, bản lĩnh chắp cánh tương lai

Phát huy tinh thần của văn hóa TOTO nói chung và nét riêng của đại lý TOTO Hưng Thịnh,
trong hành trình phát triển của mình, xác định “Con người là trung tâm – Văn hóa là nền tảng”, TOTO Hưng Thịnh tập trung phát triển đội ngũ CBCNV trình độ cao, tác phong chuyên nghiệp đáp ứng mục tiêu phát triển và hội nhập; chú trọng củng cố, thực hành văn hóa doanh nghiệp, cập nhật những yếu tố mới, những xu hướng của thời đại, nhằm tạo hệ giá trị Văn hóa tốt đẹp cho sự phát triển bền vững của TOTO Hưng Thịnh. Song song đó, TOTO Hưng Thịnh không ngừng hoàn thiện công tác quản trị, ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, thương mại điện tử… để đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

 

Với Tầm nhìn: phát triển TOTO Hưng Thịnh thành doanh nghiệp Thiết bị vệ sinh vững mạnh, bền vững, có sức cạnh tranh cao, hoạt động hoàn chỉnh trong tất cả các khâu của chuỗi cung ứng thiết bị, vật liệu xây dựng; Giữ vai trò chủ đạo trong ngành xây dựng Việt Nam. Cùng Sứ mệnh: mang đến tất cả khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cùng với chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Ban lãnh đạo TOTO Hưng Thịnh luôn đồng lòng cùng với toàn thể người lao động, để đưa công ty luôn đi đúng hướng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Hồng Phong khẳng định, trong năm 2022 cũng như chặng đường phía trước, TOTO Hưng Thịnh sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, “lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Với tiềm lực vững chắc về cơ sở vật chất, tài sản, tài chính, kinh nghiệm, uy tín, thương hiệu,... và đặc biệt đội ngũ cán bộ lãnh đạo của TOTO Hưng Thịnh với năng lực quản trị, tinh thần trách nhiệm cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp hiện đại, nhạy bén với những diễn biến của thực tế, có tầm nhìn chiến lược lâu dài, kịp thời ban hành các quyết sách hợp lý; xứng đáng với vai trò chủ đạo trong ngành thiết bị vệ sinh đầy tiềm năng.

 Đại diện TOTO Hưng Thịnh ông Ngô Hồng Phong phát biểu tại buổi lễ

 Đại diện TOTO Việt Nam Ngài Kyoji Asada (Tổng giám đốc Công ty TOTO Việt Nam)

phát biểu tại buổi lễ

 Đại diện nhà phân phối An Biên phát biểu tại buổi lễ

 

Tri ân khách hàng – Bốc thăm trúng thưởng

Hưởng ứng tháng tri ân của TOTO Việt Nam và tuần lễ mừng sinh nhật TOTO Hưng Thịnh, đông đảo khách hàng đã tới trải nghiệm và mua sắm tại hệ thống showroom Hưng Thịnh. Trong đó đã có rất nhiều khách hàng may mắn nhận được quà tặng từ TOTO.

 Đại diện TOTO Việt Nam Ngài Daiki Murakami lên bốc thăm trúng thưởng

 Đại diện TOTO Việt Nam Ngài Yusuke Sasaya lên bốc thăm trúng thưởng

 Đại diện TOTO Việt Nam Ngài Kyoji Asada lên bốc thăm trúng thưởng

 Ca sĩ khách mời Nguyễn Phi Hùng tham gia chúc mừng TOTO Hưng Thịnh

và giao lưu cùng các vị khách quý

Với tất cả niềm tự hào của con người TOTO Hưng Thịnh, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của tập đoàn TOTO Việt Nam, quý nhà phân phối, đối tác, quý khách hàng đã luôn đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của TOTO Hưng Thịnh.

TOTO Hưng Thịnh quyết tâm giữ vững danh hiệu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh và dịch vụ chuyên nghiệp của tất cả khách hàng.


Gọi điện
Sms
Chỉ đường
zalo