Trò chuyện cùng Ngô Hồng Phong - Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh trên thị trường VLXD & TTNT

Trò chuyện cùng Ngô Hồng Phong - Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh trên thị trường VLXD & TTNT

Trò chuyện cùng Ngô Hồng Phong - Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh trên thị trường VLXD & TTNT

Trò chuyện cùng Ngô Hồng Phong - Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh trên thị trường VLXD & TTNT

Trò chuyện cùng Ngô Hồng Phong - Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh trên thị trường VLXD & TTNT
Trò chuyện cùng Ngô Hồng Phong - Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh trên thị trường VLXD & TTNT

Trò chuyện cùng Ngô Hồng Phong - Doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh trên thị trường VLXD & TTNT

Ngày 13/12/2023, Ông Ngô Hồng Phong đã có những chia sẻ về bản thân và con đường phát triển, theo đuổi đam mê đối với sản phẩm thiết bị vệ sinh với báo doanh nhân online. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về ông và hệ thống showroom uy tín Hưng Thịnh Home qua vài nét như sau:
Nhắc đến Hưng Thịnh Home là nhắc đến hệ thống showroom Thiết bị vệ sinh chính hãng đến từ các nhãn hàng uy tín và đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm. Tính toàn vẹn, sức mạnh và chất lượng sản phẩm của Hưng Thịnh Home đã được công nhận bởi những khách hàng thân thiết. Cho đến nay, Hưng Thịnh Home đã hoạt động được 6 năm và đã phục vụ được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.
 
Mọi người thường gọi anh là Phong Hưng Thịnh - như một cách để nhận diện cũng như khẳng định sự yêu mến mà quý khách hàng, đối tác dành cho anh và sứ mệnh anh đang theo đuổi, gắn bó.
 
Hưng Thịnh Home: Cam kết chất lượng bởi đối tác là những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp, đã được khẳng định chất lượng và uy tín trên toàn thế giới như: TOTO, EMPOLO,...
 
Với sứ mệnh đem tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tới toàn thể người tiêu dùng, trước khi quyết định đưa những sản phẩm nào vào hệ thống, Hưng Thịnh Home đã lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng những đơn vị làm đối tác kinh doanh. Điển hình là TOTO với lịch sử 106 năm hình thành và hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO luôn mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm về chất lượng, độ bền sản phẩm cũng như trải nghiệm hoàn hảo về công nghệ của nó.
 
Hiện nay, Hưng Thịnh Home còn đang là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhãn hàng EMPOLO.  Các sản phẩm chất lượng của EMPOLO đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới và được thực hiện quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhận được các chứng nhận của CUPC ở Bắc Mỹ, WATERMARK & WELS ở Úc, SASO ở Ả Rập Xê Út, TIS ở Thái Lan,...
 
Những Giải thưởng nổi bật mà Hưng Thịnh Home đạt được nhờ vào niềm tin của khách hàng dành cho showroom
 
Doanh số bán hàng của Hưng Thịnh Home đã tăng lên vượt trội từ khi trở thành Đại lý phát triển tốt nhất khu vực HCM năm 2019 của TOTO. Đây là dấu mốc quan trọng, cũng như là nguồn động lực để toàn thể đội ngũ Hưng Thịnh Home không ngừng cố gắng để xứng đáng với niềm tin của khách hàng, đối tác trao tặng.
 
 
Hàng năm thì Hưng Thịnh Home đều được khách hàng, đối tác tin yêu và lựa chọn, chính vì vậy bên cạnh giải thưởng đạt được từ năm 2019, Hưng Thịnh Home cũng gặt hái được rất nhiều giải thưởng khác từ TOTO như: Giải ba đại lý có doanh số cao nhất năm 2020; Đại lý năng động nhất năm 202; Đại lý phát triển tốt nhất khu vực Tp.HCM năm 2022; Giải Nhì đại lý doanh số sen vòi cao nhất toàn khu vực miền Nam năm 2022; Đại lý có doanh số cao thứ 2 Khu vực Tp.HCM,... và rất nhiều giải thưởng cho cá nhân nhân viên của hệ thống Hưng Thịnh Home.
 
Các sản phẩm TOTO với thiết kế đa dạng và công nghệ hiện đại, đặc biệt phải kể đến dòng WASHLET - NEOREST, có thể nói là sản phẩm dẫn đầu về công nghệ trên thị trường hiện nay.
 
 
Một trong những tính năng nổi bật của Neorest – Washlet là hệ thống rửa thông minh. Với công nghệ tiên tiến, hệ thống này sẽ tự động rửa sạch và làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, Neorest – Washlet còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như sưởi ấm bệ ngồi, đèn chiếu sáng nhẹ nhàng và chế độ tự động đóng mở nắp. Đây là những tính năng đáng kinh ngạc mà khách hàng có thể trải nghiệm tại khu vực Trải Nghiệm Neorest – Washlet của TOTO Hưng Thịnh
 
Đối với Hưng Thịnh Home, sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng sản phẩm. Sau khi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng, Hưng Thịnh Home luôn quan tâm đến trải nghiệm về sản phẩm của khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Hưng Thịnh Home luôn lắng nghe những phản hồi về sản phẩm, để từ đó biết được khách hàng mong muốn gì, yêu thích gì để tích cực cải thiện cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm.
 
Tại hệ thống showroom Hưng Thịnh Home, bên cạnh sản phẩm TOTO được ưa chuộng thì sản phẩm của EMPOLO cũng rất được khách hàng quan tâm bởi ưu thế là thiết kế hiện đại, chất lượng tốt với giá thành hợp lý, hơn thế nữa EMPOLO còn thường xuyên cho ra mắt những mẫu sản phẩm sen vòi mạ màu với đủ các thiết kế theo các phong cách khác nhau. Từ phong cách tối giản hiện đại với những tông màu đen, xám dẫn đầu xu thế hay phong cách cổ điển với những tông màu vàng, màu đồng,… các sản phẩm của EMPOLO được các đơn vị thiết kế rất ưa chuộng.
 
 
 
Các khách hàng với những gu thẩm mỹ khác nhau, khi đến với Hưng Thịnh Home đều tìm được được chân ái của mình.
 
Qua quá trình xây dựng và phát triển hệ thống Showroom Hưng Thịnh, anh tin rằng mình cứ làm việc bằng cái tâm thì sẽ được hồi đáp xứng đáng.
 
 
 
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Hưng Thịnh Home, sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng và toàn thể nhân viên.
 
Phong Hưng Thịnh là một trong những thành viên gắn bó chặt chẽ với Hội Tennis ngành VLXD-TTNT Việt Nam
 
Đồng hành cùng hội Tennis ngành VLXD - TTNT đến nay, trải qua các mùa giải cùng với anh/chị/em trong ngành đã mang đến cho anh rất nhiều cảm xúc. Mỗi dịp tham gia cùng hội đều là những kỷ niệm mà không thể quên được. Gần đây thì hoạt động của Hội được mở rộng hơn với rất nhiều đơn vị tham gia. Tham gia hoạt động cùng hội giúp anh được kết nối với nhiều anh/chị/em trong ngành VLXD - TTNT, được học hỏi kinh nghiệm từ các đơn vị đi trước, cũng như sự mới mẻ trong cách làm việc của những đơn vị mới bước chân vào ngành. Các Đại Lý khi tham gia hội cũng mở ra cơ hội kinh doanh và giúp nhau cùng phát triển.
 
Là một trong những nhà tài trợ của giải Tennis ngành VLXD-TTNT, Phong Hưng Thịnh thấy rất vinh dự và tự hào khi góp phần tạo ra sân chơi và kết nối các đơn vị trong ngành.
 
Phong Hưng Thịnh xin kính chúc toàn thể thành viên của hội năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Chúc cho Giải Mừng Xuân 2024 của hội sẽ diễn ra thành công rực rỡ!
 
Quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín chất lượng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0868.558.779  hoặc ghé thăm hệ thống showroom:

SR1: 323 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, tp.HCM

SR2: 665P Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, tp. Thủ Đức, Tp.HCM

SR3: 160 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, Tp.HCM

SR4: 147 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM


Gọi điện
Sms
Chỉ đường
zalo